Tưng bừng Ngày hội phát động cuộc thi GLogistics 2019

Tối qua (26/9), hơn 200 sinh viên tại nhiều trường đại học trên địa bàn TP. HCM tham gia Ngày hội phát động (Activation Day) cuộc thi GLogistics 2019, chính thức nổ "phát súng" khai cuộc cho sân chơi đầy hấp dẫn này.

Ngày hội phát động diễn ra với nhiều thông tin bổ ích

Nhằm đưa ra cái nhìn tổng quát về logistics và supply chain cũng như chủ đề “Lean Supply Chain”, giúp sinh viên hiểu rõ được sự phát triển của logistics và triển vọng nghề nghiệp khi hòa nhập vào môi trường Supply Chain toàn cầu, Ngày hội phát động chính là bước đệm về kiến thức cho sinh viên trước khi bước vào Vòng 1 của GLogistics 2019.

Chủ đề năm nay cuộc thi hướng đến chính là Lean Supply Chain – sản xuất tinh gọn. Đây là mục tiêu của hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam và trên thế giới, nhắm đến mục tiêu: với cùng một mức sản lượng đầu ra nhưng có lượng đầu vào thấp hơn – ít thời gian hơn, ít mặt bằng hơn, ít nhân công hơn, ít máy móc hơn, ít vật liệu hơn và ít chi phí hơn.

Sinh viên hào hứng tham gia

GLogistics năm nay (2019) sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu, học hỏi, ôn lại những kiến thức trên giảng đường đồng thời tăng cường thêm những kiến thức mới mẻ, thực tế. Mở rộng thêm nhiều cơ hội làm việc, mối quan hệ cho các bạn sinh viên khi tham gia chương trình. Đồng thời góp phần vào việc cung cấp hành trang kiến thức thực tế bổ ích giúp các bạn sinh viên tự tin hơn trên con đường học tập và làm việc sau này.

Cuộc thi tạo cho sinh viên cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng những diễn giả, những doanh nhân có bề dày kiến thức cũng như kinh nghiệm về những lĩnh vực chuyên ngành.

Nguồn: Thụy Hậu